Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Ngày nay, xã hội phát triển, công cuộc đô thị hóa, hiện đại hóa ngày một mở rộng, con người càng bị tác động bởi nhiều yếu tố xung quanh chẳng hạn như công việc, môi trường sống, ....Điều này vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em, vừa làm ảnh hưởng đến làn da. Da trở nên nhanh bị lão hóa, chùng não, thiếu sự đàn hồi, nhăn nheo và trở nên xỉn màu. Chính vì vậy,các chị em luôn mong muốn tìm cho mình những cách làm da mặt căng mịn, tươi trẻ.

Cách làm da mặt căng mịn với dâu tây

Trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa và vitamin C. Các chất này có khả năng xóa đi các vết chân chim trên da, đồng thời cung cấp thêm một lượng collagen lớn giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và đàn hồi tốt hơn. Cách làm da mặt căng mịn  với dâu tây rất đơn giản. Chỉ cần lấy vài quả dâu tây sau đó đem rửa sạch, rồi nghiền nhuyễn. Trộn 2 thìa nước cốt chanh vào dâu tây đã nghiền nhuyễn và trộn đều. Bôi lên mặt, và để thời gian tầm 20 phút. Sau đó, dùng nước sạch rửa mại mặt. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần trong thời gian 6 tháng. Làn da của bạn sẽ căng mịn và không còn dấu vết của nếp nhăn.
Dâu tây giúp da mặt căng mịn
Cách làm da mặt căng mịn bằng dưa chuột
Dưa chuột là thứ không thể bỏ qua trong cách làm da mặt căng mịn. Đây là cách được chị em phụ nữ ưa thích và sử dụng rất nhiều. Trong thành phần của dưa chuột, ngoài vitamin A, B1, B2, C, còn có các chất khác như sắt, mangan và các hợp chất khác để làm da mặt bạn trẻ đẹp hơn.
Cách làm: Lấy một quả dưa chuột rửa sạch, sau đó thái thành những lát mỏng theo chiều dài và trải chúng lên mặt. Nằm đợi thư giãn trong 20 phút và rửa lại sạch. Làm cách này thường xuyên, da bạn sẽ đẹp không ngờ đấy.
Cách làm căng da mặt với dưa chuột
Cách làm da mặt căng mịn bằng bạc hà và nghệ
Trong thành phần của lá bạc hà có chứa nhiều chất sát khuẩn cao. Do vậy, lá bạc hà thường đường dùng làm sạch da và làm trắng răng. Bên cạnh đó, nghệ lại chứa nhiều chất kháng khuẩn hiệu quả trong việc trị nám và vết thâm trên da. Cách làm: Lấy1 thìa cà phê nước ép bạc hà và 2 thìa cà phê bột nghệ sau đó trộn đều với nhau, thoa hỗn hợp đã trộn đều lên mặt và nằm thư giãn trong thời gian từ 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện cách làm da mặt căng mịn này thường xuyên vào buổi tối. Vì nếu làm ban ngày rất dễ bị bắt nắng mà hiệu quả mang lại không cao.
Dùng lòng trắng trứng, chanh và dầu ô liu
Enzym Lysozyme có nhiều trong lòng trắng trứng giúp làm sạch sâu dưới da và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chanh lại có công dụng trong việc  làm sáng da, đồng thời loại bỏ tác nhân gây mụn. Hơn thế nữa, ô liu lại hiệu quả trong việc giúp giữ ẩm cho da. B
Cách làm: Trộn đều 1 lòng trắng trứng, một chút nước cốt chanh và vài giọt dầu ô liu cho đến khi hỗn hợp thành bọt, sau đó bạn thoa lên mặt đã được rửa sạch rồi để trong thời gian 10-20 phút rồi rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt. Thực hiện 2-3 làn mỗi tuần cách làm da mặt căng mịn này để hiệu quả như mong đợi. Bạn có thể giảm lượng dầu ô liu xuống nếu da bạn là da nhờn. Và giảm lượng chanh nếu da bạn nhạy cảm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -