Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bạn biết gì về nâng mũi bằng sụn vành tai? Liệu phương pháp này có đảm bảo an toàn và đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp chuẩn? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra cho mình câu trả lời nhé.


Nâng mũi bằng sụn vành tai

Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì việc nâng cao mũi không chỉ có sụn sinh học định hình nữa mà còn có thể nâng cao mũi bằng sụn tự thân, sụn này được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi.
Nâng mũi bằng sụn vành tai 1
Nâng mũi bằng sụn vành tai đảm bảo an toàn và bảo vệ đầu mũi trọn đời
Khi nâng mũi bằng sụn vành tai các bác sĩ sẽ lấy trong hốc tai bạn một lớp sụn có bán kính khoảng 1cm, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Như vậy tại bạn sẽ  không bị biến dạng, quá trình hồi phục nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn vành tai

Ưu điểm đầu tiên của nâng mũi bằng sụn vành tai là đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bởi sụn vành tai vốn là sụn tự thân nên khi được đưa vào cơ thể sẽ có tính tương thích cao, tránh được các phản ứng phụ ngoài ý muốn.
Ngoài ra sụn vành tai với đặc tính mềm mại sẽ giúp bao bọc và bảo vệ vùng đầu mũi trọn đời, không lo mũi sẽ bị lộ sóng hay đầu mũi bị bóng đỏ sau nâng.
Nâng mũi bằng sụn vành tai 2
Nâng mũi bằng sụn vành tai đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp, mềm mại
Một ưu điểm tuyệt vời nữa khi nâng mũi bằng sụn vành tai là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, mềm mại và cân đối với các nét trên khuôn mặt, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng sụn vành tai ở đâu uy tín?

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được biết đến là trung tâm thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, đặc biệt đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn vành tai với các dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S-line 3D, nâng mũi Kangnam's Perfect Sline.
Nâng mũi bằng sụn vành tai 3
Nâng mũi bằng sụn vành tai 4
Kết quả khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân tại Kangnam
Tại đây với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tận tâm với nghề đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn như ý và an toàn tuyệt đối khi nâng mũi bằng sụn vành tai.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -