Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Có những phương pháp giúp trắng da và trị mụn hiệu quả mà không cần phải dùng đến các loại thuốc làm trắng da đó chính là các mặt nạ tự nhiên. Trong đó, bột đậu xanh có nhiều tác dụng làm đẹp không thể phủ nhận. Hãy cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da dưới đây nhé.

cách làm mặt nạ bột đậu xanh trắng da
Mặt nạ bột đậu xanh ẩn chứa những công dụng tuyệt vời

tamtrangtoanthan.com.vn Tác dụng của bột đậu xanh làm trắng da và trị mụn 

Mặt nạ bột đậu xanh được coi là một nguồn dinh dưỡng cao cung cấp các vi chất cần thiết trong làm đẹp có tác dụng giải độc da, giúp da hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng.
Tùy từng làn da mà bạn sẽ có cách pha chế bột  đậu xanh với các nguyên liệu khác nhau như sau:
Đối với da dầu, bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da như sau:
  • Bạn trộn đều bột đậu xanh cùng sữa chua hoặc nước hoa hồng, đắp lên da như mặt nạ thông thường. Mặt nạ đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mịn màng, tươi tắn.
 - Nếu bạn sở hữu làn da khô bạn hãy làm như sau:
  • Trộn bột đậu xanh với mật ong, bột nghệ và sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, cảm nhận tác dụng của bột đậu xanh giúp tăng độ ẩm mềm mại.
cách làm mặt nạ bột đậu xanh trắng da
Mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da trị mụn

>> Gợi ý xem thêm: 
tắm trắng bằng sữa non
- Còn đối với những nốt mụn bạn sẽ thực hiện theo các cách sau:
cách làm mặt nạ bột đậu xanh trắng da hiệu quả
Mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da và trị mụn hiệu quả
Cách 1:
  •  Trộn sữa tươi, bột nghệ và bột đậu xanh cho đến khi có hỗn hợp sền sệt.
  • Đắp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút thư giãn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ bột đậu xanh này 3 lần/tuần.
Cách 2:
  •  Bạn chỉ cần 4 - 5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh và 1 thìa bột đậu xanh.
  • Trộn các nguyên liệu lại thành hỗn hợp mặt nạ bột đậu xanh mịn và đắp lên da mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu sử dụng thường xuyên những đám mụn sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn sẽ càng trắng sáng.

 tamtrangtoanthan.com.vn Mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da cánh tay và cổ

tác dụng và cách làm mặt nạ bột đậu xanh trắng da
Vùng da cổ cũng như cánh tay rất ít được chị em chú ý tới
Hầu hết phụ nữ đều bỏ qua việc làm đẹp vùng cổ và cánh tay, khiến những vùng da này ngày càng đen sạm thiếu thẩm mĩ.
Cách làm bột đậu xanh đắp mặt để cải thiện làn da :
  • Trộn bột đậu xanh, bột nghệ và sữa đông, thoa lên da cổ và ở cánh tay trong khoảng 30 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát. Tác dụng của bột đậu xanh sẽ giúp da mềm mịn, hàn gắn vết thương do sẹo gây nên.

 tamtrangtoanthan.com.vn Tắm trắng bằng tinh chất sữa non nguyên chất - Liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc

Ngoài cách dùng mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da và trị mụn để giúp làn da sáng hồng, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng tinh chất sữa non nguyên chất. Đây chính là giải pháp tối ưu cho làn da của bạn giúp bạn sở hữu làn da trắng khỏe, hồng hào, săn chắc. Đây là công nghệ Hàn Quốc độc quyền được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
da-trang-non-nhu-su-nho-tam-trang-sua-non-nguyen-chat888
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Từ lâu sữa non đã được sử dụng như một bí quyết làm trắng da. Bởi trong sữa non có chứa rất nhiều enzyme, vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.
Sữa non nguyên chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ sẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Các dưỡng chất tự nhiên này khi thẩm thấu vào da sẽ phát huy tác dụng và làm cho làn da khỏe từ bên trong, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lưu thông, khiến cho làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, không tì vết.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hay để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -