Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe nói tới phương pháp trị sẹo lõm bằng lăn kim. Nhưng có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không? thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua phân tích dưới góc nhìn của chuyên gia!

Câu hỏi: Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?

Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?1
 Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không? Trường hợp nào phù hợp với phương pháp này?
"Thưa bác sỹ, em bị sẹo lõm ở cả 2 bên má, cũng được khoảng gần 2 năm rồi. Em đã từng điều trị ở bệnh viện da liễu trung ương nhưng không đỡ. Em thấy nhiều người khuyên em nên đi điều trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim. Xin hỏi trường hợp của em, có nên điều trị sẹo lõm bằng lăn kim không? Hay có phương pháp nào hiệu quả hơn không? Em xin cảm ơn" ( Lê Thị Hòa - Cẩm Phả - Quảng Ninh).
Tư vấn của bác sỹ Lê Thị Thủy ( Trưởng khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)
Chào bạn Hòa!
Hiện nay, trong thẩm mỹ điều trị sẹo lõm, phương pháp lăn kim được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn mang lại cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng phù hợp để áp dụng kỹ thuật này. Cụ thể:
Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?2
Bác sỹ Lê Thị Thủy ( Trưởng khoa da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)
Trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim thích hợp trong những trường hợp nào sau đây:
+ Trường hợp bị sẹo lõm do mụn trứng cá để lại
+ Trường hợp sẹo nông và ở mức độ nhẹ
+ Trị sẹo bằng những phương pháp thông thường không khỏi
Hiệu quả của phương pháp trị sẹo lõm lăn kim còn tùy thuộc theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, nếu thực hiện tại những cơ sở địa chỉ uy tín, áp dụng đúng chuẩn kỹ thuật, quy trình thì hiệu quả đạt được là rất cao.
Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?3
Phương pháp lăn kim phù hợp với những trường hợp sẹo lõm mức độ nhẹ
Còn đối với những trường hợp sẹo lõm ở mức độ nặng có độ lún sâu lớn thì áp dụng phương pháp lăn kim không mang lại hiệu quả cao. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chỉ định áp dụng điều trị theo phương pháp cấy da siêu vi điểm.
Đây là phương pháp đặc trị sẹo lõm lâu năm ở mức độ nặng cho hiệu quả rất tốt. Được áp dụng theo kỹ thuật, quy trình chuyển giao công nghệ của Đức với liệu pháp điều trị khoa học, phương pháp trị sẹo cấy da siêu vi điểm đang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn chúng tôi cũng như khách hàng trị liệu.
Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?7
Trường hợp sẹo lõm mức độ nặng nên lựa chọn phương pháp cấy da siêu vi điểm
Do vậy, trường hợp của bạn Hòa, có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không? thực tế cần phải có sự thăm khám trực tiếp mới đưa ra chỉ định phù hợp! Do vậy, bạn cần được trực tiếp bác sỹ chuyên khoa thăm khám và tư vấn, từ đó có một phác đồ điều trị sẹo hiệu quả nhất.
Tư vấn bởi bác sỹ Lê Thị Thủy
Chuyên khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tham khảo những ca điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
1/ Trường hợp mức độ nhẹ áp dụng phương pháp lăn kim 
Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?8
Bạn Phạm Thanh Thảo (Sinh viên, Hà Nội) bị tình trạng sẹo lõm ở mức độ nhẹ sau 3 lần điều trị theo phương pháp lăn kim thế hệ mới tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã cho kết quả rất tốt, khoảng 70-80% tình trạng sẹo lõm đã được khắc phục.
*Ưu điểm:
- Phương pháp hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể.
- Cho hiệu quả cao gấp đôi so với kỹ thuật cũ trước đây, rút ngắn thời gian hồi phục
2/ Trường hợp mức độ nặng áp dụng phương pháp cấy da siêu vi điểm
Nguyễn Hoài Nam ( Kiến trúc sư, Hải Phòng) khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ở tình trạng sẹo lõm mức độ khá nặng. Tuy nhiên, sau 5 lần trị sẹo lõm theo công nghệ cấy da siêu vi điểm, hiện kết quả sau điều trị đã cải thiện tới 80%.
Có nên điều trị sẹo lõm bằng kim lăn không?9
* Ưu điểm:
- Điều trị hiệu quả cho những trường hợp sẹo lõm lâu năm hay mức độ nặng.
- Hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên.
- An toàn, thân thiện với mọi làn da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -