Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Làm sao để làn da luôn mịn màng, săn chắc không phải đơn giản, nhất là khi chị em bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt. Bạn hãy áp dụng những cách trẻ hóa da hiệu quả sau.

Ngày rửa mặt 2 lần giúp trẻ hóa da hiệu quả

Thói quen rửa mặt ngày 2 lần là tốt, là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả. Bạn chỉ nên rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, không nên rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày, sẽ làm da bị khô. Ngoài ra, bạn cần chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp và không nên thay đổi nhiều loại sữa rửa mặt trong một thời gian ngắn.
Rửa mặt đúng cách sẽ góp phần trẻ hóa da hiệu quả
Rửa mặt đúng cách sẽ góp phần trẻ hóa da hiệu quả
Với những người da khô nên chọn những loại sữa dạng milk, với những người da dầu nên chọn sữa rửa mặt dạng đánh bọt sẽ tốt cho da. Đây là cách lựa chọn sữa rửa mặt mà chuyên gia tại Thẩm mỹ Hồng Kông đã đưa ra.
Khi rửa mặt, bạn nên dùng 2 lòng bàn tay, thoa nhẹ nhàng, bắt đầu từ 2 bên má, đến 2 bên sống mũi, 2 mắt rồi đến vùng trán. Bạn cần xoa vòng tròn hướng vào trong để không làm da mặt bị chảy sệ.

Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da giúp trẻ hóa da hiệu quả

Chị em thường không có thói quen chăm sóc làn da của mình mỗi ngày, đó là lý do vì sao da bạn mỗi ngày một yếu đi, nhanh bị lão hóa. Công đoạn dưỡng ẩm cho da rất quan trọng. Vì vậy bạn cần phải thường xuyên bôi các loại kem dưỡng da vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Nên sử dụng các loại kem có thành phần từ tự nhiên, lớp kem đó sẽ tạo màng chắn bảo vệ da khỏi các tác động của ánh sáng ban đêm. Đây là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả

Thường xuyên đắp mặt nạ giúp trẻ hóa da hiệu quả

Bạn muốn làn da của mình khỏe mạnh, trẻ lâu hãy chăm sóc da mỗi ngày chính là cách trẻ hóa dahiệu quả. Có rất nhiều cách để chăm sóc da mặt, trong đó đắp các loại mặt nạ tự nhiên cũng là một giải pháp. Mỗi ngày bạn hãy dành ra 15 phút để tự chế các loại mặt nạ dưỡng da như:
Mặt nạ cà chua: Nguyên liệu chỉ cần 1 quả cà chua, bạn thái lát mỏng rồi đắp đều lên mặt, đợi 15 phút, bạn sẽ thấy da mình căng mịn trông thấy.
Lô hội: Làm đẹp da với lô hội cũng không còn quá xa lạ với chị em. Bạn hãy chuẩn bị 1 nhánh lô hội, lấy phần nhân rồi đắp lên mặt trong vòng 10 phút. Lô hôi lành tính, sẽ không gây hại cho da, đồng thời cho làn da săn chắc hơn, là cách trẻ hóa da tại nhà hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -