Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mong muốn nuôi dưỡng làn da mượt mà, trắng hồng tự nhiên, an toàn tuyệt đối và không bắt nắng,cách tắm trắng toàn thân an toàn tại nhà hiệu quả với cám gạo, bí đỏ, sữa tươi và mật ong dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều bạn mơ ước. 

>> Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và siêu đơn giản 

>>   Tắm trắng da cấp tốc an toàn nhanh chóng bằng công nghệ Nhật Bản

Tắm trắng tại nhà hiệu quả-1
Tắm trắng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng
1. Tẩy tế bào chết cho da
Theo nghiên cứu sơ bộ trên 50 người thường xuyên tắm trắng tại nhà, kết quả cho thấy hơn một nửa không tẩy tế bào chết cho da. Điều này hoàn toàn không khoa học, bởi khi các tế bào da chết vẫn nằm trên bề mặt da thì dù bạn có tắm trắng kiểu nào và thường xuyên bao lâu cũng không mấy hiệu quả.
Mỗi giây, mỗi phút, làn da của chúng ta liên tục thay đổi, đào thải dầu thừa, bã nhờn, vi khuẩn và các tế bào chết trên bề mặt da. Hơn nữa, những tác động từ môi trường như nắng, gió, khói, bụi vẫn ngày ngày ảnh hưởng trực tiếp lên làn da của chúng ta. Vì thế, để tắm trắng tại nhà hiệu quả, lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên tẩy tế bào chết trên da trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả-2
Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và vi khuẩn trên da
2. Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng các nguyên liệu trong nhà bếp
Không nhất thiết phải đi spa hay mua các loại kem lột, kem trộn không đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng an toàn tại nhà bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như cám gạo hay bí đỏ bởi các nguyên liệu này chứa rất nhiều vitamin C và các khoáng chất vi lượng giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.
Tắm trắng an toàn bằng cám gạo:
Cách thực hiện: Cách tắm trắng bằng cám gạo vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn cám gạo với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên da. Nếu không thích sữa tươi, bạn có thể thay bằng nước cốt chanh và mật ong cũng đạt hiệu quả dưỡng trắng tối ưu. Massage hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Tắm trắng bằng bí đỏ:
Cách thực hiện: Ít ai ngờ bí đỏ lại có thể giúp bạn tắm trắng toàn thân an toàn tại nhà hiệu quả. Bí đỏ chứa một lượng lớn vitamin C, A, E, Kali và chất chống oxy hóa giúp da trắng đẹp và căng mịn hơn. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín vài miếng bỉ đỏ, trộn với mật ong, sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại thật sạch.
Tắm trắng tại nhà hiệu quả-3
Tắm trắng toàn thân từ bùn khoáng Nhật Bản
 Bên cạnh đó, không phải cách tắm trắng tại nhà nào cũng an toàn và hiệu quả với làn da của bạn. Để tắm trắng toàn thân nhanh chóng, hiệu quả, dưỡng da trắng mịn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, các chuyên gia khuyên bạn nên tắm trắng bằng công nghệ Nhật Bản với 100% sữa non và bùn khoáng nguyên chất.

Sữa non và bún khoáng chứa hàm lượng dưỡng chất cao gấp 200 lần so với các nguyên liệu khác, thấm sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -