Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Đừng để những nếp nhăn, chân chim ảnh hưởng tới vẻ thẩm mỹ của bạn. Cùng gạt bỏ những lo lắng ấy với cách căng da mặt chảy xệ hiệu quả nhất bằng phương pháp nội soi.

Căng da mặt chảy xệ
Lão hóa là quy luật không thể tránh khỏi của các chị em
Da mặt chảy xệ là gì?
Da mặt chảy xệ là tình trạng lão hóa thường gặp ở phụ nữ sau tuổi 30. Quá trình lão hóa theo quy luật tự nhiên sẽ khiến làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn, chân chim, chùng nhão và chảy xệ khiến khuôn mặt già nua, mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Để khắc phục những hiện tượng xấu xí này, phương pháp căng da mặt chảy xệ đã ra đời.
Nguyên nhân khiến da mặt chảy xệ?
Da mặt chảy xệ là nguyên nhân tất yếu của quá trình lão hóa. Da bắt đầu lão hóa từ năm 25 tuổi, đến khi 40 tuổi da sẽ trở nên chùng xuống và chảy xệ. Tuy nhiên, cũng có một số người da bị chùng nhão và chảy xệ sớm hơn do ít vận động hoặc do cơ địa.
Những tác động xấu từ môi trường, ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, ăn uống sinh hoạt không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da mặt chảy xệ. Hiểu được rõ những nguyên nhân trên sẽ giúp chúng ta mau chóng tìm ra cách căng da mặt chảy xệ hiệu quả nhất.
Da mặt chảy xệ-2
Thiếu dinh dưỡng hoặc giảm cân khiến da mặt chảy xệ
Cách khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả
Để khắc phục những tình trạng lão hóa, chảy xệ này, có rất nhiều phương pháp được áp dụng. Tuy nhiên, những phương pháp như bôi kem chống nhăn, đắp mặt nạ chống lão hóa hầu như không mang lại tác dụng cao.
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, căng da mặt nội soi là phương pháp sừ dụng dụng cụ nội soi hiện đại của Mỹ, kéo căng mô cơ và tổ chức da, giúp da mặt săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn và trẻ hơn đến 10 tuổi. Đây là cách căng da mặt chảy xệ hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng.
Da mặt chảy xệ-3
Bác sĩ Đông Á vô cảm gây tê chuẩn bị căng da mặt cho khách hàng
Vết rạch nhỏ được giấu trong chân tóc, bên thái dương hoặc trong lỗ tai nên đảm bảo không lộ sẹo sau khi thực hiện. Trước khi thực hiện làm căng da mặt, bạn sẽ được sát khuẩn, vô cảm bằng gây tê hoặc gây mê đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa thực hiện với các thao tác nhuần nhuyễn, chuẩn xác, tỉ mỉ theo đúng quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo kết quả tham my cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -