Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Rất nhiều chị em phụ nữ khi sinh ra đã sở hữu đôi lông mày nhợt nhạt, thiếu sức sống. Công nghệ phun thêu chân mày chính là giải pháp giúp khắc phục tình trạng này.

 

>> Phun xăm thẩm mỹ
>> Xăm mí mắt đẹp tự nhiên
tam trang toan than 300x218 Sức hút khó cưỡng của công nghệ phun thêu lông mày
Đôi lông mày đẹp giúp gương mặt thêm xinh đẹp và tỏa sáng
Một đôi lông mày đẹp, nở nang không những giúp tôn lên những nét đẹp mặn mà, sự gợi cảm của người phụ nữ mà còn là biểu trưng cho sức khỏe, số mệnh của con người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn sở hữu “nét mày nở nang” đầy đặn. Tuy nhiên, may mắn này không phải giành cho tất cả mọi người. Rất nhiều chị em phụ nữ khi sinh ra đã sở hữu đôi lông mày nhợt nhạt, thiếu sức sống. Công nghệ phun thêu chân mày chính là giải pháp giúp khắc phục tình trạng này.
Cách khắc phục lông mày xấu
Các chị em thường tìm đến liệu pháp trang điểm như một cứu cánh để khắc phục đôi lông mày thưa và xấu. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc trang điểm cũng đạt được như ý. Nhiều chị em thường phải tô đi vẽ lại rất nhiều lần, nhưng đôi mày vẫn lệch, không cân xứng hoặc lộ rõ đường kẻ chì gây mất thẩm mỹ. Đó là chưa kể việc trang điểm sẽ tốn của chị em không ít thời gian.
Có nhiều người lại chọn giải pháp che giấu lông mày bằng cách để tóc mái dài chùm qua lông mày. Với những người có khuôn mặt tròn hay ngắn, tóc mái sẽ làm khuôn mặt ngắn hơn khiến gương mặt kém sang.
Phun theu long may 4 Sức hút khó cưỡng của công nghệ phun thêu lông mày
Không phải ai cũng biết cách tô vẽ tạo dáng lông mày đẹp
Giải pháp hoàn hảo nhất
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và hàng triệu khách hàng, phun xăm lông mày là giải pháp hoàn hảo nhất tạo dáng lông mày cân đối, đẹp hoàn hảo, tự nhiên như thật lại đảm bảo an toàn tuyệt đối và kết quả ổn định lâu dài, không phải mất quá nhiều thời gian tô vẽ, kẻ lông mày.
Phun lông mày có nhiều hình thức khác nhau như phun lụa, thêu lông mày, điêu khắc 3D và phun thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Theo kết quả nhận được của thẩm mỹ viện Đông Á, hiện nay, phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tốt.
Phun theu long may 2 Sức hút khó cưỡng của công nghệ phun thêu lông mày
Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc
Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng máy phun thêu với đầu kim đặc biệt tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên như thật. Khi máy hoạt động, đầu kim sẽ massage nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt. Dáng lông mày mới được tạo sẽ phù hợp với hình dáng và cấu trúc khuôn mặt của khách hàng, khắc phục triệt để những khuyết điểm của lông mày.
Ngoài dịch vụ phun lông mày tại thẩm mỹ viện Đông á còn một số dịch vụ khác như: Xăm môi, phun xăm môi thẩm mỹ, Phun môi thâm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -