Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Các chuyên gia đã nghiên cứu cách làm trẻ hóa da mặt với phương pháp nội soi hiện đại giúp xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, cho da mặt săn chắc, căng mịn và an toàn cho mọi loại da

>>>   4 Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả bất ngờ
>>>  Cách làm trẻ hóa da mặt trẻ mãi không già
Cách làm trẻ hóa da mặt-1
Trẻ hóa da mặt giúp da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn
Dấu hiệu nhận biết da lão hóa
Bắt đầu từ 25 tuổi, làn da của chúng ta đã có dấu hiệu lão hóa. Bề mặt da sậm màu, mỏng và thô ráp hơn. Làn da mất dần sự đàn hồi, cấu trúc da bị teo lại khiến lớp da bề mặt bị chùng, nhão, da mặt chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và nhiều nếp gấp quanh vùng miệng, trán, mũi, má, cổ…
Nguyên nhân gây lão hóa da
Tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến cấu trúc da điển hình như cách chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm thẩm mỹ da mặt không hợp lý và đặc biệt là tác hại từ ánh nắng mặt trời. Tia UVB từ ánh nắng mặt trời làm gia tăng hắc sắc tố, khiến da bị sẫm màu, sạm đen, xuất hiện nám và đồi mồi. Tia UVA làm mất enzyme chống oxy hóa trên da, thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, da chùng nhão, chảy xệ và nhiều nếp gấp, nếp nhăn xuất hiện.
Cách làm trẻ hóa da mặt-2
70% nguyên nhân lão hóa da do tác động từ bên ngoài
Cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất
Da lão hóa thường khô, mất nước, thô ráp và không thể tự hồi phục và việc tác động từ bên ngoài như bôi kem hay đắp mặt nạ cũng không mấy hiệu quả. Theo đánh giá của các bác sĩ và chuyên gia da liễu tại thẩm mỹ viện Đông Á, cách làm trẻ hóa da mặt nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn là kỹ thuật căng da mặt nội soi.
Căng da mặt nội soi hiện là phương pháp trẻ hóa da mặt đang được ứng dụng rộng rãi tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc… Để kéo căng da mặt, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đi sâu vào cấu trúc da qua vết rạch nhỏ (khoảng 1,5 cm) tại chân tóc, bên thái dương hoặc trong lỗ tai, bóc tách và kéo căng tổ chức mô cơ và da, giúp da mặt săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn hiệu quả và tươi trẻ hơn đến 10 tuổi.
Đặc biệt, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi làm trẻ hóa da mặt, nối kết lại các sợi collagen và elastin bị đứt gãy.
Cách làm trẻ hóa da mặt-3
Bác sĩ chỉ định trẻ hóa da mặt công nghệ nội soi cho khách hàng
Cách làm căng da mặt phương pháp nội soi hiện đại được đội ngũ ý bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế với các thao tác chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -