Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cách trị thâm nách tự nhiên luôn được phái đẹp chú trọng vì nó là một trong những điểm nhấn trên cơ thể phụ nữ khá hấp dẫn. Nhưng không phải chị em nào cũng biết mẹo chữa thâm nách hiệu quả và nhanh chóng. Hiểu được nỗi lo lắng này, bài viết sẽ chia sẻ 6 cách trị thâm nách tự nhiên tại nhà hiệu quả nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong
Tập hợp 6 cách trị thâm nách tự nhiên tại nhà hiệu quả nhanh chóng
Để giúp chị em cải thiện vùng nách thâm đen, dưới đây sẽ bật mí 6 cách trị vết thâm nách tự nhiên tại nhà vừa đơn giản lại hiệu quả. Giúp bạn tự tin đón Tết và đón ngày Valentine quyến rũ hơn nhé!

1. Cách trị thâm nách tự nhiên với Khoai tây

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong1
Cách trị thâm nách tự nhiên với Khoai tây
- Có hai cách trị thâm nách hiệu quả từ khoai tây, cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây lên vùng da đó. Thực hiện liên tục từ hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy cảm nhận được hiệu quả. Cách thứ hai, là bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.

2. Cách trị thâm nách tự nhiên với  Vỏ cam - sữa chua

- Công dụng: Tinh dầu vỏ cam giàu vitamin C giúp trị thâm nách cực kỳ tốt. Chính vì thế, cách trị thâm nách tự nhiên bằng hỗn hợp này luôn được chị em áp dụng khá nhiều.
6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong2
Cách trị thâm nách tự nhiên với  Vỏ cam - sữa chua
- Cách làm: Sau khi ăn cam bạn nên giữ lại vỏ, rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp, mang lại cho bạn vẻ quyến rũ và đầy tự tin.

3. Cách trị thâm nách tự nhiên với Chanh và phèn chua

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong3
Cách trị thâm nách tự nhiên với Chanh và phèn chua
- Công dụng:  Chanh và phèn chua cũng là một trong những cách trị thâm nách tự nhiên hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm trắng da và chữa hôi nách.
- Cách làm: Bạn hãy cắt vài lát chanh và kết hợp với bột phèn chua rồi thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4 - 5 phút đều đặn mỗi ngày, Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả. Acid citric của nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu vận dụng phương pháp này còn khiến cho mùi hôi biến mất một cách mau chóng.

4. Cách trị thâm nách tự nhiên với Dầu dừa

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong4
Cách trị thâm nách tự nhiên với Dầu dừa
- Cách làm: Bạn nên dùng dầu dừa thoa kết hợp massage nhẹ vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Sau đó bạn rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Thường xuyên làm việc này trong 1 khoảng thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả của loại mỹ phẩm thiên nhiên này. Đặc biệt, khi sử dụng thêm vitamin E trộn với dầu dừa và làm theo phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.
- Công dụng: Hỗn hợp này giúp vùng nách thâm được trắng sáng và ngoài ra nó còn làm săn chắc làn da của bạn.

5. Cách trị thâm nách tự nhiên với Cà chua

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong5
 Cách trị thâm nách tự nhiên với Cà chua
- Cách thực hiện: Cắt lát mỏng một quả cà chua chín khoảng 0,5 cm rồi dùng tay thoa tròn lên vùng da và massage dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng.

6. Cách trị thâm nách tự nhiên với Giấm - bột gạo

6 cach-tri-tham-nach-tu-nhien-tai-nha-hieu-qua-nhanh-chong6
Cách trị thâm nách tự nhiên với Giấm - bột gạo
- Trộn 2 loại nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 - 60 phút. Phương pháp này không là cách trị thâm nách tự nhiên mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.
Hy vọng với 6 cách trị thâm nách tự nhiên tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da nách của bạn. Bạn hãy kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới mang đến kết quả. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại để chữa thâm nách hiệu quả và vĩnh viễn hơn. Nếu bạn lo lắng về chi phí thì mời bạn tham khảo tại: trị thâm nách bao nhiêu tiền
Nếu bạn không có thời gian hãy nhờ sự can thiệp của công nghệ hiện đại vào điều trị vết thâm hiệu quả. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi đến tổng đài tư vấn làm đẹp của Kangnam qua số: 19006466 hoặc truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://trivettham.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -