Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Xăm môi hay phun xăm môi là những phương pháp làm đẹp môi được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy xăm môi và phun xăm môi có phải là một không , điểm khác biệt của 2 phương pháp này là gì? cùng tham khảo nhé

Với thắc mắc Điểm khác biệt giữa xăm môi và phun xăm môi các chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn như sau:
Xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào? 1
Xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào?
Các hình thức phun xăm ngày càng trở nên tiên tiến và hiện đại. Không chỉ giúp tạo màu môi đẹp như ý muốn mà còn có khả năng chỉnh sửa dáng môi sao cho phù hợp với khuôn mặt bằng cách "ăn gian" vào trong hoặc ra ngoài khi môi quá dày hoặc quá mỏng. Vấn đề xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào là vấn đề khiến không ít người băn khoăn thắc mắc khi lựa chọn phương pháp làm đẹp cho làn môi của mình.
Trên thực tế phương pháp xăm môi và phun xăm môi về cơ bản khá giống nhau điểm khác biệt lớn nhất là độ sâu tác động vào biểu bì da trong quá trình thực hiện.
Với phương pháp xăm truyền thống, chuyên viên sẽ dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi lăn lên da. Màu sắc sau khi xăm môi sẽ đậm hơn, tuy nhiên lại không được tự nhiên cho lắm, khi nhìn vào dễ phát hiện ra dấu tích thẩm mỹ.
Trong khi đó, phương pháp phun xăm môi lại sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim có độ sâu 0,2mm, bên trên có gắn bầu mực nhẹ nhàng phun xăm  lên môi. Tốc độ di màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tuỳ theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho phù hợp nhất. Sau khi phun xăm, bạn sẽ dễ dàng có 1 đôi môi đẹp, tự nhiên, gợi cảm, không gây đau đớn, không chảy máu, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào? 3Xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào? 3
Mũi kim siêu nhỏ cho kết quả phun môi tinh tế từng đường nét tự nhiên như thật
Trong tất cả các hình thức phun xăm, phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc được xem là phương pháp phun xăm tiên tiến nhất hiện nay mang lại cho bạn 1 đôi môi đẹp, căng mọng, quyến rũ vượt lên cả những hình thức phun xăm thông thường với những ưu điểm: Kết quả thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối do sử dụng chất liệu mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây hại đến sức khỏe người dùng, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, nếu muốn có 1 đôi môi đẹp như mơ ước, Thanh Thảo nên áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc bạn nhé!
Xăm môi và phun xăm môi khác nhau ở điểm nào? 4
Hiệu quả phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được xem là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -