Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Làm trẻ hóa da bằng mỹ phẩm vừa tốn kém, hiệu quả mang lại vừa không được như ý muốn. Trong khi đó, với những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên ngoài việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, những nguyên liệu này còn có tác dụng trong việc làm trẻ hóa da mặt một cách hiệu quả, đồng thời vừa tiện lợi,  lại cũng vừa  tốn ít chi phí và độ an toàn cao. Cùng tham khảo cách làm trẻ hóa da mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên thực hiện đơn giản ngay tại nhà qua bài viết dưới đây:

Trẻ hóa da mặt

1. Nước – Trẻ hóa da mặt tự nhiên

Liệu pháp hàng đầu trong việc làm đẹp da đó chính là nước. Việc uống đủ nước mỗi ngày chính là điều kiện đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp của tất cả mọi người, đặc biệt là đối với nữ giới, đó chính là cách làm trẻ hóa làn da. Cơ thể bạn có thê bị lão hóa sớm hơn nếu thiếu nước, khi thiếu nước da cũng mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.
cách làm trẻ hóa da mặt
Chính vì thế, để duy trì lượng nước đều đặn trong cơ thể, bạn nên uống 1 ly nước ấm vào sáng và tối. Việc uống nước vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể thanh lọc đường ruột, đồng thời việc bổ sung lượng nước mất vào ban đêm, lại đảm bảo cho việc máu trong suốt một đêm sẽ không bị đông dính.

2. Cà phê – Phương pháp trẻ hóa da mặt

Mọi người thường nghĩ cà phê có hại. Điều đó chỉ đúng một phần nếu bạn sử dụng với liều lượng quá nhiều. Còn khi sử dụng với lượng vừa phải, sẽ giúp loại bỏ máu dư thừa dưới mắt, đồng thời giúp chống lão hóa. Bởi bên trong thành phần của cà phê có chất caffeine. Không những thế, nếu bạn sử dụng cà phê để đăp mặt nạ cũng sẽ làm tăng tính đàn hồi cho da, mang lại cho da vẻ trắng sáng, làm trẻ hóa da mặt hiệu quả

3. Cà chua – Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên

Hàm lượng vitamin C trong thành phần của cà chua rất cao, chính vì thế cần đảm bảo ăn ít nhất một quả cà chua mỗi ngày, như thế bạn sẽ đáp ứng được lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Một cách trẻ hóa làn da nữa đó chính là sử dụng phương pháp làm sinh tố cà chua hay tự chế mặt nạ cà chua.
Cách trẻ hóa da mặt

4. Trẻ hóa da mặt hiệu quả với chanh 

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy,trái chanh là một trong những loại thực phẩm giúp cơ thể thải độc tố một cách hiệu quả. Và tất nhiên,khi các cơ quan trong cơ thể đã được làm sạch, thì việc có một làn da trắng sáng tự nhiên là điều hoàn toàn bình thường. Không chỉ vậy, chính nhờ trong chanh có chứa hàm lượng lớn axít nên có khả năng làm mềm hóa lớp chất sừng,đồng thời loại bỏ những phần da chết, thúc đẩy tầng làn da mới được hình thành hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những cách làm trẻ hóa da mặt được nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ chuẩn bị, giá thành lại cực kỳ rẻ
cách làm trẻ da mặt
Tuy nhiên, với các phương pháp trển, hoa quả và rau xanh cũng chỉ là giải pháp hữu hiệu đối với những chị em phụ nữ đã có làn da đẹp, căng mịn, giúp làn da của bạn tươi trẻ hơn và khi thực hiện các cách này cũng sẽ làm mất nhiều thời gian mới cho thấy được hiệu quả. Còn nếu làn da đã bị lão hóa nghiêm trọng, chẳng hạn như là mặt có nhiều nếp nhăn, chảy xệ… thì việc cần thiết chính là bổ sung vitamin, các dưỡng chất bằng thực phẩm là điều chưa đầy đủ. Chính vì thế, hãy tìm hiểu về các cách làm trẻ hóa làn da với công nghệ cao tại các thẩm mỹ uy tín, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -