Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Kẻ thù của phái nữ chính là thời gian và tuổi tác. Khi bước sang độ tuổi 30, làn da của bạn sẽ xuất hiên những dấu hiệu lão hóa. Với một vài  ngoài 30 da mặt sẽ xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Với một vài công thức làm trẻ hóa da mặt dưới đây sẽ giúp bạn quẳng đi nỗi lo lão hóa.

Sử dụng lòng trắng trứng và sữa chua để làm trẻ hóa da mặt

phuong-phap-tre-hoa-da
Mật ong sữa chua là phương pháp trẻ hóa da được nhiều người sử dụng
 Chính vì thế, trứng gà hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu thần dược của làm đẹp. Công thức cực kỳ đơn giản: Trộn đều lòng trắng trứng gà với một thìa mật ong và hai thìa sữa chua. Đây là phương pháp trẻ hóa da mang lại cho làn da sự trẻ hóa, giúp sáng làn da.

Khoai tây + sữa tươi không đường giúp làm trẻ hóa da mặt

Để có thể làm trắng da, giúp trẻ hóa da mặt tự nhiên thì khoai tây chính là công cụ không thể thiếu. Hơn thế nữa, khi trộn với sữa tươi sẽ là một công thức hoàn hảo cho việc làm đẹp. Chỉ cần hấp chín khoai tây, nghiền nát và trộn đều với sữa tươi. Đắp hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn 15 phút rồi làm sạch mặt

Sữa chua làm trẻ hóa da mặt tự nhiên

Không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe, lợi cho tiêu hóa, sữa chua còn có thể giúp bạn làm đẹp một cách dễ dàng. Sữa chua không đường có thể kết hợp với mọi loại thực phẩm để có thể làm mặt nạ, hoặc đắp trực tiếp một mình sữa chua lên mặt. Làn da của bạn sẽ mịn màng, giản nếp nhăn. Đây là cách làm trẻ hóa da mặt vô cùng hiệu quả mà rất đơn giản.
Bơ+ mật ong+ sữa chua làm trẻ hóa da mặt tự nhiên
lam-tre-hoa-da-mat
Bơ, mật ong là công thức làm trẻ hóa da mặt tự nhiên
Có chứa nhiều chất chống oxy hóa, nhiều vitamin và khoáng chất trong thành phần, do vậy, bơ được sử dụng làm mặt nạ với hiệu quả trong việc tẩy da chết, làm săn da, giúp tái tạo, giữ ẩm và làm trẻ hóa da mặt tự nhiên. Nghiền nửa quả bơ và trộn với một thìa sữa chua và một thìa mật ong, đánh bông lên và đắp trong thời gian 20 phút và làm sạch với nước ấm.

Mướp non+ dưa chuột làm trẻ hóa da mặt tự nhiên

Với phương pháp trẻ hóa da từ mướp non và dưa chuột, sẽ giúp bạn trị nám và tàn nhang hiệu quả. Theo nghiên cứu trong quả mướp có chứa hơn 90% là nước, ngoài ra trong thành phần còn có chứa protit… và rất giàu vitamin. Kết hợp với dưa chuột, 2 loại quả này đều có chứa nhiều nước và tính mát. Chính vì thế sẽ giúp giữ ẩm cho làn da, đồng thời có khả năng làm xóa mờ vết nám và ngăn chặn nám hiệu quả. Cách làm đơn giản: Xay mướp non với dưa chuột rồi đắp lên mặt và để trong thời gian 15-20p rồi rửa sạch với nước lạnh để có thể se lỗ chân lông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -